Pages
Home
Textbooks 6 to 8
મતદાર યાદી
કાવ્યો
ઈ-પુસ્તકાલય
Excel Files
ક્વિઝ
શિક્ષણ ઉ૫યોગી વેબસાઇટ અને બ્લોગ્સ
માહિતી શોધો & FUN TIME
LINK1
સમાચારપત્રો અને સામાયિકો
LINK3
Link4
વિવિધ કોર્નર
ગુજરાતી સમાચારપત્રો
ગુજરાતી ઈ-પેપર
मराठी समाचारपत्र
मराठी ई-पेपर
ગુજરાત રોજગાર સમાચાર
સામાયિકો
LINK3 ITEM 1
LINK3 ITEM 2
LINK3 ITEM 3
LINK3 ITEM 3.1
LINK3 ITEM 3.2
LINK3 ITEM 3.3
LINK3 ITEM 3.4
LINK3 ITEM 4
LINK3 ITEM 5
LINK3 ITEM 5.1
LINK3 ITEM 5.2
LINK3 ITEM 5.2 1
LINK3 ITEM 5.2 2
LINK3 ITEM 5.2 3
LINK3 ITEM 6
સામાજિક વિજ્ઞાન કોર્નર1
વિજ્ઞાન કોર્નર
ગુજરાતી કોર્નર
ગણિત કોર્નર
સંસ્કૃત કોર્નર
કમ્પ્યુટર કોર્નર
શૈક્ષણિક મનોવિજ્ઞાન કોર્નર
અંગ્રેજી કોર્નર
નમસ્તે મિત્રો ,જિ.પ.મરાઠી પ્રા.શાળા આપનું હાર્દિક સ્વાગત કરે છે.. .
Tuesday 20 August 2013
વિજ્ઞાન કોર્નર
ચુંબકત્વ (સ્લાઈડ શો)
એસિડ અને બેઇઝ (સ્લાઈડ શો)
પ્રકાશનું પરાવર્તન (સ્લાઈડ શો)
સૌરમંડળ અને ચંદ્રની આરપાર (સ્લાઈડ શો)
રૂધિરના ઘટકો અને તેનું કાર્ય (સ્લાઈડ શો)
ન્યુટનના નિયમો (સ્લાઈડ શો)
ધાતુ અને અધાતુ (સ્લાઈડ શો)
પ્રકાશ અને ધ્વનિ (સ્લાઈડ શો)
જંગલ અને કુદરતી સ્ત્રોત (સ્લાઈડ શો)
નેનો ટેકનોલોજી – બી.કે.બગડા
વિજ્ઞાનને લગતા પ્રશ્નો – બી.કે.બગડા
ચાલો બ્રહ્માંડ અને ગ્રહોને ઓળખીએ
વિજ્ઞાનને લગતા સાધનો
વિજ્ઞાનના વિવિધ એકમો
વિજ્ઞાનના જુદા જુદા વિષયો
રંગ (સ્લાઈડ શો)
ઉત્ક્રાંતિ અને ડાર્વિન (સ્લાઈડ શો)
આપણું સૌર મંડળ (સ્લાઈડ શો)
ડીહાઈડ્રેશનના ચિહ્નો અને લક્ષણો (સ્લાઈડ શો)
મનુષ્યનું પાચનતંત્ર (સ્લાઈડ શો)
ઊર્જા (સ્લાઈડ શો)
આહારકડી (સ્લાઈડ શો)
ચાલો અરીસાને ઓળખીએ (સ્લાઈડ શો)
પદાર્થ – ઘન, પ્રવાહી, વાયુ (સ્લાઈડ શો)
કુદરતી પસંદગી (સ્લાઈડ શો)
કુદરતી સ્ત્રોત (સ્લાઈડ શો)
પાણીના ગુણધર્મો (સ્લાઈડ શો)
ચાલો જોઈએ મનુષ્યની શરીર રચના (સ્લાઈડ શો)
ચાલો માટી વિશે જાણીએ (સ્લાઈડ શો)
કોષ (સ્લાઈડ શો)
રહેઠાણ અને આહારકડી (સ્લાઈડ શો)
પદાર્થના ગુણધર્મો (સ્લાઈડ શો)
સમવિભાજન અને અર્ધીકરણ (સ્લાઈડ શો)
વનસ્પતિના અંગોનો અભ્યાસ (સ્લાઈડ શો)
પુનઃ પ્રાપ્ય અને પુનઃ અપ્રાપ્ય સ્ત્રોત (સ્લાઈડ શો)
ઘન,પ્રવાહી,વાયુ (સ્લાઈડ શો)
વાઈરસ અને બેક્ટેરીયા (સ્લાઈડ શો)
ગણિત વિજ્ઞાન પ્રદર્શન માટે મોડેલ બનાવવા માટે
Click here for lots of Science Models and Activities............
No comments:
Post a Comment
Newer Post
Older Post
Home
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment